Nhấn mí mắt giữ được bao lâu? Những yếu tố ảnh hưởng


Có lẽ điều mà mọi người quan tâm lo lắng nhất khi nhấn mí mắt giữ được bao lâu. Bởi khi bỏ ra một khoản tiền tút tát nhan sắc thì ai ai cũng mong kết quả được lâu bền nhất. Những vấn đề băn khoăn của đại đa số khách hàng sẽ được trình bày cụ thể sau đây, hơn nữa còn bật mí đến bạn cách để giữ nếp mí lâu dài.

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu

Nhấn mí là một thủ thuật thẩm mỹ thực hiện nhanh chóng tạo ra đôi mắt 2 mí. Với nhiều ưu điểm như không bóc tách, không cắt rạch, không xâm lấn gây tổn thương các tế bào… nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Quy trình nhấn mí dùng chỉ thẩm mỹ luồn dưới da tạo liên kết thông qua các điểm được đánh dấu. Cũng chính vì sự nhẹ nhàng, đơn giản, chỉ sử dụng có thời hạn mà nhiều người không biết nhấn mí mắt giữ được bao lâu.

Nhấn mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào phương pháp thực hiện
Nhấn mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào phương pháp thực hiện

Theo đó, tùy vào công nghệ nhấn mí áp dụng, các điểm liên kết có bền chặt mà thời gian duy trì kết quả làm đẹp khác nhau. Hiện nay, các phương pháp nhấn mí được áp dụng phổ biến và thời gian duy trì khác nhau như sau:

Nhấn mí Hàn Quốc

Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật nhấn mí tạo liên kết giữa cơ nâng mi với da mí khoảng từ 3-5 điểm liên kết. Thời gian cho kết quả làm đẹp có thời hạn khoảng 3-5 năm.

Nhấn mí Multi-Point

Phương pháp này còn được biết đến là nhấn mí đa điểm, cụ thể tạo ra khoảng 12-14 điểm liên kết chắc chắn giữa da mi mắt với sụn mi. Phần mô sụn vững chắc không bị chùng nhão, lão hóa nên kết quả có thể kéo dài hơn 10 năm hoặc có khi là vĩnh viễn.

Nhấn mí Dove Eyes

Phương pháp này là sự cải tiến với nhiều ưu điểm nổi bật hơn các phương pháp nhấn mí thông thường. Kỹ thuật tạo sự liên kết vững chắc giữa da mí với sụn mi trên cung đường mí mắt giúp tạo ra nếp mí mới sắc nét, có độ bền vĩnh viễn, đặc biệt là thời gian phục hồi nhanh chóng.

Yếu tố quyết định nhấn mí được bao lâu

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu phụ thuộc vào công nghệ thực hiện. Ngoài ra, còn nhiều yếu tố khác, nổi bật nhất là những yếu tố dưới đây:

Bác sĩ thực hiện

Bác sĩ thực hiện đảm bảo chất lượng sẽ giúp nếp mí nhanh lành và kéo dài kết quả
Bác sĩ thực hiện đảm bảo chất lượng sẽ giúp nếp mí nhanh lành và kéo dài kết quả

Người thực hiện nhấn mí luôn đóng vai trò quan trọng, bởi lẽ nếu thao tác không chuẩn xác có thể gây xâm lấn sâu, mí mắt bị hỏng thì thời gian cho kết quả làm đẹp kéo dài lâu hơn, đặc biệt là còn phải đối diện với quá trình chữa mí hỏng.

Chỉ nhấn mí

Có 2 loại chỉ được dùng trong nhấn mí là chỉ sinh học và chỉ vàng 24k. Trong đó, chỉ vàng được đánh giá là giữ được nếp mí lâu hơn. Bởi ưu điểm của chỉ vàng có độ bền cao, có tác dụng thúc đẩy nhanh lành da, tăng sinh collagen nhằm đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, giữ cho đôi mắt săn chắc, tươi trẻ.

Cơ địa của mỗi người

Tùy vào cơ địa mà nếp mí có thể giữ được lâu hoặc nhanh mờ nếp mí
Tùy vào cơ địa mà nếp mí có thể giữ được lâu hoặc nhanh mờ nếp mí

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu phần lớn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Theo thời gian sự lão hóa da là không tránh khỏi, chỉ khác nhau là lão hóa da nhanh hoặc chậm. Mí mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa sẽ làm cho nếp mí bị lu mờ.

Cách chăm sóc sau khi nhấn mí

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, vấn đề chăm sóc hậu phẫu luôn ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp có được kéo dài hay không. Một số trường hợp không thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ có thể khiến nếp mí bị tụt chỉ, nhanh lão hóa da dần biến mất nếp mí.

Cách giữ cho nếp mí lâu dài, đôi mắt tươi trẻ

Sau khi nhấn mí, các bạn nên lưu ý chăm sóc mí mắt theo hướng dẫn cho đến khi mí mắt phục hồi. Chẳng hạn như vệ sinh mí mắt, uống thuốc, chườm lạnh để giảm sưng khoảng 2 – 3 ngày đầu. Cùng với đó là hạn chế tác động, không dụi mắt, không chạm nước, không xông hơi, không dùng mỹ phẩm.

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào cách chăm sóc mí mắt sau khi đã phục hồi. Lúc này, bạn đã sở hữu được đôi mắt 2 mí, to tròn tuyệt đẹp. Nhưng để lưu giữ kết quả dài lâu hơn thì nên chú ý những vấn đề như sau nhé!

Massage mí mắt giúp nâng cơ, trẻ hóa cho đôi mắt
Massage mí mắt giúp nâng cơ, trẻ hóa cho đôi mắt
  • Không nên dụi mạnh mí mắt, không nhăn nhó, vuốt mắt sẽ tác động đến cơ nâng, lâu ngày ảnh hưởng đến kết cấu nếp mí đã định hình, dễ làm bung tuột chỉ.
  • Thường xuyên thực hiện các bài tập massage nhẹ đúng cách để kích thích lưu thông máu giúp nâng cơ, ngăn ngừa chảy xệ, mỡ nếp mí.
  • Đắp mặt nạ hàng tuần thư giãn mắt sau khi làm việc căng thẳng, mệt mỏi giúp mắt sáng hơn, ngăn được quầng thâm.
  • Thoa kem dưỡng mí mắt để nâng cơ, trẻ hóa tự nhiên cho mắt.

Chúng ta thấy nhấn mí mắt giữ được bao lâu phụ thuộc rất lớn đến cơ sở thực hiện. Do đó, trước tiên nên tìm đến địa chỉ nhấn mí uy tín, nổi tiếng để thực hiện nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, chẳng hạn như Seoul Center, một nơi làm đẹp đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bạn hãy tham khảo dịch vụ nhấn mí nơi đây nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan